Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Đâu là tiềm năng giúp bất động sản Thuận An 2020 tiếp tục “cất cánh”?

Thị trường bất động sản Bình Dương những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Đặc biệt là các dự án đất nền đang làm mưa làm gió tại Thuận An. Từng là khu đất vùng ven trung tâm không được nhiều người chú ý đến. Ngày nay Thuận An đang “bứt phá” mạnh mẽ và chứng minh được những tiềm năng phát triển đáng để đầu tư. 

Tỷ suất sinh lời cao


Theo Nhà Đất Online, Thuận An có lợi thế nằm giáp ranh với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và hiện đại hóa, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn thu hút nhiều người đổ xô về đây, mật độ dân cư tăng lên nhanh chóng. Thuận An là một trong những cái tên ấn tượng đã “thổi” sức nóng vào thị trường bất động sản Bình Dương nói chung. 


Theo nhiều đánh giá thực tế thì đất nền dự án Thuận An đang dần xác lập những kỷ lục mới. Đặc biệt là sau khi có quyết định về việc thành lập thành phố Thuận An trực thuộc Bình Dương. Các dự án đất nền liên tục gây sốt giá khi tăng từ 20 - 40% và dự đoán trong tương lai sẽ còn tăng lên mạnh mẽ. Bên cạnh lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiện ích thì tỷ suất sinh lời vượt trội cũng khẳng định Thuận An đang là tâm điểm thu hút thêm nhiều giới đầu tư. 

Đòn bẩy từ vùng trung tâm


Trong hoàn cảnh đất nền tại TP.HCM đã trở nên khan hiếm và mức giá đã vượt cao thu nhập của người dân. Xu hướng giới đầu tư và người dân đổ về đây là hoàn toàn có cơ sở. Dự báo thị trường bất động sản tại Thuận An sẽ còn xác lập những đỉnh cao mới trong tương lai. Vì hạ tầng giao thông và bất động sản như “cầu nối” chặt chẽ với nhau. Sự thu hút này sẽ tập trung dân cư ngày càng đông hơn và đẩy giá đất nền tăng lên không ngừng.

Thời điểm “vàng” có một không hai


Những thông tin ban đầu về việc Thuận An chuẩn bị được nâng lên thành thành phố chính là những dấu hiệu khởi đầu cho thời điểm “vàng” sắp đến. Nắm bắt cơ hội hiếm có này mà không ít nhà đầu tư đã sẵn sàng tư thể để “nhảy chân” vào. Nổi bật như các dự án nhà phố thương mại An Phú Residence, dự án đất nền nhà phố Rich Town An Phú, dự án đất nền Royal Market Town, dự án đất nền Thuận An Central. Trong đó Thuận An Central về căn bản đã hoàn thiện cơ sở pháp lý và toàn bộ các nền đất đều được cấp sổ đỏ riêng khi sở hữu. 

Trong thời điểm hiện tại, thị trường Bình Dương đã chứng kiến những được đổ bộ đầu tiên của Trần Anh Group. Vốn hoạt động chính tại thị trường Long An nhưng nhận thấy tiềm năng cực lớn tại Bình Dương, Tập đoàn Trần Anh đã vội chuyển hướng với dự án khu dân cư xanh Phúc An Garden Bàu Bàng. Đây là dự án hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để đầu tư và sinh sống. Tại thị trường Long An, tập đoàn Trần Anh là một ông lớn bất động sản với nhiều dự án “siêu to khổng lồ”. Và trong tương lai, liệu Thuận An có phải là điểm đến lý tưởng cho Trần Anh Group đổi gió đầu tư? 


Với những thông tin cập nhật hiện tại đã thấy được tiềm năng vượt trội của bất động sản tại Thuận An. Đầu tư vào thị trường này ngay thời điểm “vàng” sẽ đón sóng tăng trưởng mạnh mẽ sớm hơn trong tương lai gần.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét