Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Sức hút của “chiếc bánh ngọt” Phúc An Garden bắt nguồn từ đâu?

Các dự án của Trần Anh Group hầu hết được đầu tư ở tỉnh Long An. Đến năm 2019, dự án Khu đô thị Phúc An Garden đã đánh dấu sự mở rộng thị trường của tập đoàn tại Bình Dương. Vậy dự án này có điểm gì đặc biệt?

Khả năng kết nối vùng mạnh mẽ


Khu đô thị Phúc An Garden tọa lạc tại trục đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Đây là con đường kết nối với các tuyến đường huyết mạch chạy qua: đường Mỹ Phước – Tân Vạn mở rộng lên Bàu Bàng; nằm cạnh Quốc lộ 13; cách Quốc lộ 14 2km; cách đường Hồ Chí Minh 1km. Đây được xem là cửa ngõ giao thương với TP.HCM, cực kỳ thuận lợi cho việc phát triển kinh tế của cư dân.


https://binhduongvn.postach.io/ cho biết, từ Phúc An Garden chỉ mất 15 phút để đến dự án Vành đai 4 – nơi kết nối các tỉnh phía Nam. Dự án chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các cảng biển khoảng 20km.

Bạn có thể di chuyển thuận lợi đến Bình Dương và các tỉnh Tây Nguyên thông qua Quốc lộ 13. Ngoài ra, dọc theo con đường này có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như siêu thị, siêu thị điện máy, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ y tế,… sẽ giúp cư dân đáp ứng các nhu cầu một cách nhanh chóng.

Các khu công nghiệp lớn khu vực phía nam tập trung xung quanh dự án như: KCN Nhơn Thành, KCN Bàu Bàng, KCN Becamex, KCN Mỹ Phước. Góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho thuê và đầu tư an cư.

Dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp


Tập đoàn Trần Anh đã có những bước đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng công trình, đưa đến sự hoàn mỹ về cả vật chất và tinh thần cho cư dân nơi đây.

Các tiện ích sinh hoạt như hồ bơi, phòng gym, quán ăn, quán café, khu vui chơi cho trẻ em,… đều được trú trọng. Dịch vụ khác như trường học, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa,… cũng được đưa vào bên trong dự án nhằm tạo sự tiện lợi và nhanh chóng khi sinh sống tại đây.


Ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, đặc biệt là những thành phố lớn như Hồ Chí Minh khiến người dân thường hướng về các vùng phụ cận để thư giãn, nghỉ ngơi. Chính vì vậy, diện tích cây xanh và công viên nội khu được tận dụng tối đa. Bầu không khí trong lành, tươi mát sẽ nâng cao tinh thần và bảo vệ sức khỏe cho con người. Các thiết kế công viên cây xanh, công viên hồ sinh thái, công viên ánh sáng, công viên Disney chính là cảm hứng của cái tên Phúc An Garden – Một vườn cây xanh mang đến sự hạnh phúc và an lành.


Dự án còn nằm cạnh trung tâm hành chính của huyện Bàu Bàng; cách trường học các cấp, trạm y tế xã, UBND xã, chợ mới,… trong bán kính 3km. Hỗ trợ người dân trong việc sử dụng các dịch vụ công và có nhiều lựa chọn hơn trong sinh hoạt.

Pháp lý rõ ràng, đầy đủ


Nhân viên dự án sẵn sàng đưa ra các giấy tờ liên quan đến việc cấp phép xây dựng và quyền sử dụng đất của dự án Phúc An Garden. Các khách hàng có thể yên tâm đầu tư, đặc biệt với những ai mua đất nền dự án sẽ được hỗ trợ làm sổ hồng riêng. Tập đoàn Trần Anh khẳng định pháp lý dự án Phúc An Garden đã đầy đủ theo quy định của pháp luật.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét