Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Điều gì làm nên sự thành công của Tập đoàn Trần Anh?

Hơn 12 năm hình thành và phát triển, không thể phủ nhận sự cố gắng và nỗ lực của ông Trần Đức Vinh và Trần Anh Group. Quý doanh nghiệp đã xứng đáng lọt top 200 giải thưởng Sao vàng đất Việt 2018. Thành công ngày hôm nay của Tập đoàn Trần Anh chắc chắn không hề dễ dàng đạt được!

Khát vọng tuổi trẻ và quyết tâm làm giàu


Ông Trần Đức Vinh - Chủ tịch Tập đoàn Trần Anh đã từng là một dược sĩ nhưng quyết định rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Cái duyên “buôn bán” đã thúc đẩy ông cùng với 5 thành viên khác trong gia đình đầu tư vào thị trường bất động sản. 


Số vốn điều lệ ban đầu chỉ 500 triệu đồng, từ làm ăn nhỏ lẻ dần nhận được các dự án lớn và chuyên nghiệp hơn. Theo đó là gánh nặng về tài chính đè lên từng người. Nhưng với ý chí “người khác làm được thì mình cũng làm được” đã tiếp thêm động lực cho ông Vinh và các thành viên khác vượt qua khó khăn. Từ những người vừa là sếp vừa là nhân viên phải xắn tay áo cùng thợ hoàn thành công trình đến ông chủ của hơn 500 nhân viên. 

Trần Đức Vinh và toàn bộ nhân viên của Trần Anh Group đã không ngừng cố gắng để khẳng định thương hiệu trên thị trường. Mang những giá trị cốt lõi đến từng khách hàng thông qua các dự án.

Chính vì vậy, năm 2018 Công ty CP Tập đoàn Trần Anh đã vào top 200 Sao vàng đất Việt. Tiếp theo đó là ông Trần Đức Vinh đã được nêu tên trên bục giải thưởng Sao đỏ - nơi vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019. (Theo Nhà Đất Today).

Nâng cao giá trị cốt lõi, tạo dựng uy tín


Trần Anh Group trên con đường phát triển của mình luôn mong muốn mang lại lợi ích cho khách hàng trong việc tái đầu tư sinh lợi. Tối đa hóa giá trị gia tăng đối với các nhà đầu tư, cổ đông và đối tác. Đồng thời quan tâm đến sự thịnh vượng của nhân viên và có những tác động tích cực với sự phát triển của xã hội.


Vì thế, chữ “Tín” được tập đoàn đặt lên hàng đầu. Đảm bảo các hoạt động đều đúng với cam kết ban đầu. 

Tôn trọng pháp luật và đạo đức làm người. Luôn cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của doanh nghiệp. 

Tôn trọng năng lực của mỗi thành viên trong công ty. Tạo điều kiện cho mọi người được học tập, nâng cao tay nghề và phát triển tốt hơn. 

Không ngại khó khăn, thử thách để chạm tới nhiều cơ hội và vươn tới thành công.


Phương châm “Nói ít làm nhiều”


Tại sao Tập đoàn Trần Anh có thể tạo dựng niềm tin cho khách hàng và các nhà đầu tư? Chính là để đối tác tai nghe mắt thấy những gì họ đã làm được thông qua các công trình Khu đô thị xanh. Hàng loạt các dự án “siêu to khổng lồ” đến từ Trần Anh Group, khẳng định vị thế của tập đoàn tại khu vực Tây Bắc TP.HCM. Các dự án không chỉ hướng đến giá trị kinh tế mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần của cư dân. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ tiện ích đầy đủ, hiện đại và môi trường sống xanh là những gì mà Tập đoàn Trần Anh đã thể hiện trong mỗi dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét