Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Bàu Bàng trở thành tâm điểm đầu tư tại Bình Dương


Nếu như trước đây Dĩ An, Thuận An là 2 khu vực thu hút sự quan tâm của bất động sản Bình Dương thì hiện nay xu hướng đang dịch chuyển dần về phía Bắc. Cụ thể là huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.


Tiềm năng vượt trội của bất động sản Bàu Bàng


Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc dịch chuyển từ khu vực Dĩ An, Thuận An đến huyện Bàu Bàng được cho là sự biến động về giá cả và sự khan hiếm nguồn đất. Đất Dĩ An, Thuận An hiện đang tăng giá từng ngày, quỹ đất ngày một cạn kiệt buộc nhà đầu tư phải tìm thị trường mới để đầu tư. Và họ đã tìm đến Bàu Bàng.

Nhận thấy Bàu Bàng là mảnh đất màu mỡ để đầu tư, các nhà đầu tư cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp đều bắt đầu cuộc tìm kiếm, săn lùng những mảnh đất đẹp ở khu vực này. 



Nói về giá cả, đất huyện Bàu Bàng hiện đang giữ một mức rất rẻ so với các khu vực khác tại Bình Dương. Nếu như đất ở Thuận An, Dĩ An đang dao động trong mức từ 35 - 50 triệu đồng/m2, có nơi chạm ngưỡng 70 triệu đồng/m2 thì ở Bàu Bàng chỉ bằng ⅓ giá đó.

Trong khi đó Bàu Bàng có quỹ đất rộng, hệ thống giao thông thuận tiện, tốc độ phát triển kinh tế nhanh, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn… là những lợi thế để bất động sản huyện Bàu Bàng “lên như diều gặp gió”.

Dự án lớn, nhỏ đổ bộ


Lựa chọn Bàu Bàng để đầu tư, nhà đầu tư có thể mua đất tự do nhưng cũng có thể mua đất dự án với nhiều sự lựa chọn đa dạng. Hiện có rất nhiều các dự án quy mô lớn đang triển khai tại khu vực này. Có thể kể đến như là dự án Phúc An Garden, Khu dân cư Đức Phát 3, dự án Golden Future City…



Khẩu vị của nhà đầu tư hiện nay đang dần thay đổi, họ không chỉ muốn tìm được một nơi bán đất giá rẻ mà họ còn muốn tìm một nơi thật sự tiềm năng và đầy đủ pháp lý để “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ những dự án đầy đủ tiện ích, tọa lạc tại vị trí vàng, có pháp lý đầy đủ và đang được bán ở một mức giá mềm thì họ mới lựa chọn “xuống tiền”.

Sự có mặt của các dự án không chỉ tăng thêm sự lựa chọn cho nhà đầu tư mà còn giúp thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn. Giá đất Bàu Bàng đang tăng lên từng ngày. Dự đoán trong năm 2020 giá đất sẽ tăng lên 80% vì xét thấy giá đất hiện tại của huyện đang còn nằm ở một mức thấp, chưa tương xứng với tiềm năng (hiện tại thông tin này vẫn còn là dự kiến, chúng tôi sẽ cập nhật lại chính xác ngay sau khi có thông tin mới nhất về việc tăng giá này).

Khi giá đất Bàu Bàng còn rẻ và chúng ta nhìn thấy những tiềm năng phát triển vượt trội của khu vực này, là khi chúng ta nên nhanh chóng tìm kiếm được một mảnh đất, ngôi nhà ưng ý, sau đó sẽ bán lại khi được giá hoặc đầu tư, kinh doanh, xây ở...

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét