Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Chủ tịch của Trần Anh Group là ai?

Tập đoàn Trần Anh là gương mặt quen thuộc với bất động sản Long An, Bình Dương. Khách hàng thường tìm hiểu thông tin về tập đoàn trước khi quyết định đầu tư. Phần thông tin về người đứng đầu doanh nghiệp thường được “lướt” qua. Vậy bạn có thắc mắc người “chèo lái” con thuyền Trần Anh Group là ai?

Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT-Giám đốc tập đoàn Trần Anh


Tập đoàn Trần Anh đi đến ngày hôm nay không thể thiếu công sức xây dựng và sự cố gắng của ông Trần Đức Vinh. Xuất thân từ một dược sĩ, với những khó khăn trong cuộc sống, ông quyết định tìm một lối đi mới cho cuộc đời mình. Ông Vinh quyết định đến Đức Hòa, Long An, với ý chí thành lập công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp. Việc đầu tiên được thực hiện là mua đất xây nhà xưởng.



Doanh nhân trẻ đã tìm được cho mình mảnh đất ưng ý và từ đó bén duyên với bất động sản. Chỉ sau vài ngày mua đất, có người đã đến hỏi mua và giúp ông có một khoản tiền lời cao ở thời bấy giờ. Trần Đức Vinh nhìn ra hướng đi hợp với mình, tiếp tục mua bán những mảnh đất có tiềm năng.

Công ty ban đầu chỉ có 5 thành viên cũng là 5 người thân của ông. Hoạt động chủ yếu ở giai đoạn này là phân lô bán nền các dự án. Đến năm 2010, dự án bất động sản theo hướng chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời ông. 

Có những khó khăn về tài chính, nhân lực ở những năm đầu. Cả những hôm thiếu nhân công, người đàn ông này cũng xông xáo vào phụ để công trình được hoàn thiện đúng tiến độ. Sau những nốt thăng trầm ấy, ông đã cùng những người bạn đồng hành vượt qua. Tạo ra một Trần Anh Group vững mạnh như ngày hôm nay.



Dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Vinh, tập đoàn đã đẩy mạnh các dự án khu đô thị tại Long An và tạo nhiều tiếng vang. Hiện nay, các dự án ở Bình Dương chưa nhiều, dự kiến Trần Anh Group sẽ tiếp cận Bàu Bàng - tâm điểm đầu tư tại Bình Dương trong thời gian tới.

10 năm cống hiến hướng tới danh hiệu “Doanh nhân Sao đỏ”


Từ dự án Khu dân cư nhà ở công nhân rộng 5,5ha đến các dự án “đồ sộ” như Phúc An City, Bella Villa, Trần Anh Riverside, Solar City, La Villa Green City... đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng của Trần Đức Vinh. Ông đã khiến cho công ty bất động sản có số lượng người đếm trên một bàn tay trở mình sánh vai với các tập đoàn lớn khác. 10 năm hình thành và phát triển, các dự án do Trần Anh Group đều hướng đến sự tinh tế, hiện đại, tiện nghi và chứa đựng một tâm hồn đẹp.



https://thitruongbinhduong.blogspot.com/ cho biết, chủ tịch Trần Đức Vinh luôn mong muốn các căn hộ, biệt thự,… ngoài vẻ hào nhoáng, diễm lệ còn là chốn an cư, lưu giữ hạnh phúc gia đình. Người dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tốt đẹp, trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Không phụ sự cố gắng của ông, năm 2018 tập đoàn Trần Anh vinh dự đón nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng. Tiếp đó vào năm 2019 vừa qua, Trần Đức Vinh vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét