Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Toàn cảnh thị trường bất động sản Bình Dương sau đại dịch Covid-19

Thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương đã từng được xem là “miếng mồi ngon” của các nhà đầu tư năm 2019. Sau đại dịch Covid-19 nhiều biến động, liệu bất động sản Bình Dương có còn giữ được sức hút như vậy nữa hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn cảnh về bất động sản Bình Dương năm 2020 sau đại dịch.

Bất động sản Bình Dương “hồi phục” nhanh chóng sau đại dịch



Theo Nhà Đất Online, đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều ngành bị đóng băng hoạt động hoặc ảnh hưởng ít nhiều theo chiều hướng tiêu cực, bất động sản cũng nằm trong số đó. Đầu quý 3- 2020 sau khi Việt Nam dần khống chế được dịch Covid-19, ngành bất động sản nói chung và bất động sản Bình Dương nói riêng đang có những dấu hiệu phục hồi đáng kể. 

Tại Bình Dương, việc chú trọng vào hạ tầng giao thông và lợi thế nguồn vốn FDI giúp bất động sản tại Bình Dương dần lấy lại được sức hút. So với các tỉnh lân cận khác, Bình Dương được nhận xét là nơi áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn nhằm kêu gọi sự đầu tư từ nước ngoài nhất. Điều này đã góp phần giúp bất động sản Bình Dương thoát khỏi cơn khủng hoảng mang tên “Covid-19”. Thị trường đất nền Bình Dương tại các khu vực Dĩ An, Thuận An được chủ dự án công bố và mở bán trở lại nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, với phân khúc đất nền ở những khu vực giáp ranh TPHCM như Thuận An, Dĩ An luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Những dự án đang được quan tâm tại Bình Dương


Dự án Phúc An Garden


Một dự án bất động sản tại Bình Dương đang thu hút được nhiều sự đầu tư cũng như quan tâm của khách hàng đó là Phúc An Garden. Lợi thế cực lớn của dự án này đó là có vị trí đắc địa. Phúc an Garden nằm trên trục đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, Huyện Bàu Bàng. Đây là trục đường kết nối với các tuyến đường huyết mạch tới TP.HCM. Dự án này cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất và cảm biển 20km.

Lý giải cho sức hút của dự án là nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích sinh hoạt được đánh giá hiện đại, đầy tiện nghi. Đặc biệt, dự án có đầy đủ pháp lý nên được hứa hẹn sẽ là sự đầu tư đúng đắn và sáng suốt của khách hàng.

Dự án Eco Xuân tại Thuận An

Bên cạnh dự án Phúc An Garden thì Eco Xuân tại Thuận An cũng là cái tên cực hot của bất động sản Bình Dương. Dự án được tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền quốc lộ 13 với những tiện nghi và dịch vụ toàn diện. Eco Xuân cam kết sẽ đem lại giá trị sống hoàn hảo cùng sự hài lòng cho khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Ngoài hai dự án trên, bạn có thể tham khảo Top dự án bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư nhất tại Bình Dương năm 2020 để tìm được dự án phù hợp với mình.

Với những lợi thế nổi bật, tin chắc rằng bất động sản Bình Dương sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét